ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
THAIWARE.COM | ทิปส์ไอที
 

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 3,624
เขียนโดย :
0 %E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B8%B5%E0%B8%A8%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%99+TeamViewer+Tensor+%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97+%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B3+%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

TeamViewer Tensor ช่วยให้องค์กรธุรกิจทั่วโลก รับมือกับความท้าทายในโลกยุคใหม่ได้อย่างไร ?

โปรแกรม TeamViewer เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มคนทำงานสายไอที รวมถึงผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่ว ๆ ในฐานะของ โปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อเพื่อเข้าใช้งาน (Remote Access) หรือเพื่อการเข้าแก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่เกิดขึ้นในคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในระยะไกล (Remote Support)

บทความเกี่ยวกับ TeamViewer อื่นๆ

องค์กรธุรกิจในโลกยุคใหม่ต้องรับมือกับความท้าทายด้านการรักษาความปลอดภัย และการรั่วไหลของข้อมูล รวมถึงจำนวนของอุปกรณ์ไอทีที่มีใช้งานในธุรกิจเป็นจำนวนมาก ที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลและซัพพอร์ตอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นที่มาของ TeamViewer Tensor โซลูชันการรีโมทคอมพิวเตอร์ ที่มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยในการเชื่อมต่อระยะไกลในระดับสูงสุด

TeamViewer Tensor สามารถกำหนดเงื่อนไข และนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการทำรีโมทคอมพิวเตอร์ได้อย่างละเอียด สามารถตรวจสอบย้อนกลับแบบลงลึกในรายละเอียดได้กับทุก Session การเชื่อมต่อที่เกิดขึ้น และรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จำนวนมากที่มีอยู่ในจำนวนหลักพันหรือหลักหมื่นได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เนื้อหาภายในบทความ

TeamViewer Tensor ทำอะไรได้มากกว่าการรีโมทคอมพิวเตอร์

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

TeamViewer Tensor ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึง และการควบคุมจากระยะไกลต่าง ๆ การทำ Monitoring รองรับทั้งองค์กรขนาด เล็ก กลาง และใหญ่ ที่มี Managed Devices ตั้งแต่ 2,500 ชิ้นขึ้นไป เรื่อยไปจนถึงการรองรับได้แบบไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์

ความพิเศษของ TeamViewer Tensor คือรองรับอุปกรณ์ที่มีความแตกต่างหลากหลายในเรื่องของ OS ทั้ง ระบบปฏิบัติการ Windows, Linux, macOS, Android และ iOS ให้บริการในมาตรฐาน และความปลอดภัยระดับเดียวกันทั่วโลก มีความสามารถทั้งในส่วนของการทำ Remote Access และ Remote Support

โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ TeamViewer Tensor ก็มี อาทิ

  • IT Asset Management : เป็นการบริหารจัดการอุปกรณ์ไอทีทั้งหมดขององค์กรธุรกิจ สามารถดูแลในส่วนของการติดตั้ง Patch ด้านความปลอดภัยของระบบปฏิบัติการ และการอัปเดตซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่อง PC และเซิรฟ์เวอร์ สามารถสแกนและมอนิเตอร์การทำงานของอุปกรณ์ทั้งหมดในระบบเครือข่ายขององค์กร เพื่อทำการแก้ไขก่อนที่ปัญหาจะเกิด
  • Endpoint Protection : โดยที่ TeamViewer ทำงานร่วมกับ Malwarebytes ที่เป็นผู้พัฒนา โปรแกรมแอนตี้ไวรัส (Antivirus Software) ระดับโลก เพื่อมอบการป้องกันอุปกรณ์ไอทีในธุรกิจให้ปลอดภัยจากการโจมตีของ มัลแวร์ (Malware) ทั้งตัวที่เป็นที่รู้จักกันดี และภัยคุกคามแบบ Zero-Day Exploit มอบการปกป้อง PC เซิร์ฟเวอร์ และเราเตอร์ ในแบบเรียลไทม์ สามารถจัดการกับภัยคุกคามทั้งที่มีอยู่ก่อน และภัยคุกคามเกิดใหม่ได้แบบรวมศูนย์
  • Mobile Device Support : สามารถทำการ Remote Support ข้ามแพลตฟอร์ม เช่นการรีโมทจาก Android ไป iOS หรือการรีโมทจาก iOS ไป Android รวมถึงการรีโมทจาก PC ไปที่ Android โดยการรีโมททำได้อย่างลื่นไหลในทุกแพลตฟอร์ม และยังเหมาะสำหรับให้การซัพพอร์ตกับอุปกรณ์ POS (Point of Sale), Kiosks ต่าง ๆ รวมถึงให้การซัพพอร์ตกับอุปกรณ์พกพาในคลังสินค้า
  • Embedded Device Support : รองรับการ Remote Support เพื่อเข้าแก้ปัญหา หรือควบคุมการทำงานของ อุปกรณ์อัจฉริยะ iOT ที่สามารถเชื่อมต่อและส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต โดยรองรับการใช้งานกับ Embedded Device ที่รัน ระบบปฏิบัติการ Windows และ Android ที่มีใช้งานอยู่ในสภาพแวดล้อมของอุตสาหกรรม ร้านค้า รวมถึงอุปกรณ์ที่ติดตั้งอยู่ในงานภาคสนาม

และต่อไปนี้คือ ตัวอย่างขององค์กรธุรกิจระดับโลก ที่เลือกใช้ TeamViewer Tensor เพื่อรับมือกับความท้าทายในโลกยุคใหม่

1. CANCOM (ใช้ซัพพอร์ตลูกค้าทั่วโลกกว่า 20,000 ราย)

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

บริษัท CANCOM บริษัทสัญชาติเยอรมัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำDigital Transformation ที่มีลูกค้ากว่า 20,000 รายทั่วโลก ในตอนแรกได้ใช้งาน TeamViewer Corporate มาระยะเวลาหนึ่ง แต่ในเวลานั้น มีข้อจำกัดเรื่องจำนวนผู้ใช้งาน และข้อจำกัดเรื่อง Sessions การเชื่อมต่อจำนวนมากพร้อม ๆ กัน ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ TeamViewer Tensor เพื่อแก้ไขข้อจำกัดดังกล่าว และเหมาะกับการใช้งานในองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ต้องให้การซัพพอร์ตลูกค้าจำนวนมาก และมีความโปร่งใสในการตรวจสอบภาพรวมการทำรีโมทคอมพิวเตอร์ขององค์กรธุรกิจ

2. China Unicom (ใช้เพื่อให้พนักงานเชื่อมต่อจากระยะไกล ได้อย่างปลอดภัยสูงสุด)

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

หน่วยงาน Wireless Network Operations Center มีความรับผิดชอบในเรื่องของการวางแผน การก่อสร้าง ดำเนินการ และปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบเครือข่ายไร้สาย ที่ให้บริการในสาขาเมือง เซี่ยงไฮ้ (Shanghai) ของบริษัท China Unicom โดยที่หน่วยงาน Network Operations Center ต้องรับมือกับความท้าทายจากข้อบังคับด้านความปลอดภัยข้อมูลของบริษัท China Unicom ที่อนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลของบริษัทได้ผ่านทางอุปกรณ์ที่ติดติดตั้งอยู่ในสำนักงานเท่านั้น ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านอุปกรณ์ที่อยู่ภายนอกสำนักงาน ทำให้มีความต้องการโซลูชันรีโมทระยะไกล ที่มีระดับความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษ

และอีกหนึ่งความท้าทายคือ การตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครือข่ายไร้สาย เป็นเรื่องที่ต้องทำในกรอบเวลาที่กำหนด โดยที่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือในช่วงวันหยุดพิเศษ ผู้ตรวจสอบไม่สามารถเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการตรวจสอบประสิทธิภาพ ซึ่งตั้งอยู่ในสำนักงาน ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพได้ในกรอบเวลาที่เหมาะสม

เพื่อรับมือกับความท้าทายดังกล่าว หน่วยงาน Wireless Network Operations Center ของบริษัท China Unicom เลือกใช้โซลูชัน TeamViewer Tensor เพื่อให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่ ในการเชื่อมต่อเข้าใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ตั้งอยู่ในสำนักงานได้จากระยะไกลอย่างปลอดภัย ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลของบริษัทได้ในเวลาที่ต้องการ โดยที่ TeamViewer Tensor ใช้รูปแบบการเข้ารหัสข้อมูลที่มีการรับส่งกันผ่านระบบเครือข่ายด้วยมาตรฐานที่มีความปลอดภัยสูงสุดอย่าง 4096 RSA และ AES 256-bit โดยมีการเข้ารหัสข้อมูลแบบ End-to-end

โดยที่ TeamViewer Tensor มีมาตรการจำกัดการเข้าถึงอุปกรณ์ปลายทางที่เข้มงวด และเชื่อถือได้ (Conditional Access) ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถจำกัด และควบคุมการเข้าถึงจากระยะไกลได้อย่างมีความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อระยะไกลกับอุปกรณ์พกพา รวมถึงการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีคนคอยดูแลอยู่ที่ปลายทาง (Unattended Computers) ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถทำงานได้ตลอดเวลาแบบ 24/7 ตามที่ต้องการ และสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

3. Cielo (ใช้ซัพพอร์ตจากระยะไกลกับอุปกรณ์กว่า 4,000 ชิ้น)

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

Cielo เป็นบริษัทผู้นำด้านบริการรับชำระเงิน และเป็นบริษัทสัญชาติบราซิลเพียงรายเดียวที่อยู่ในอันดับ Top 100 ของ Forbes ในด้านผู้นำนวัตกรรม โดยที่ Cielo เลือกใช้ TeamViewer Tensor ที่เป็นโซลูชันการรีโมทระยะไกลแบบ Cloud-based สำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจที่ต้องการความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อระยะไกลในระดับสูงสุด

โซลูชัน TeamViewer Tensor เป็นช่องทางให้ทีมของเจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีกว่า 50 ชีวิต สามารถให้การสนับสนุนทางเทคนิคให้กับอุปกรณ์ทุกชิ้นของพนักงาน ทั้งที่อยู่ในออฟฟิศ และอุปกรณ์ของพนักงานที่ทำงานอยู่ที่บ้าน เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน และยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า

โดยสรุปแล้ว TeamViewer Tensor ช่วยให้สามารถให้การสนับสนุนทางเทคนิคจากระยะไกลกับอุปกรณ์กว่า 4,200 ชิ้นที่มีความแตกต่างกันในเรื่องของระบบปฏิบัติการทั้ง Windows, macOS และ Android โดยฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Tensor คือการล็อกอินเข้าใช้งานแบบ Single Sign-On (SSO) ที่มีความง่าย และความปลอดภัยสูงสุด

4. Manchester United FC (ใช้เป็นช่องทางเข้าถึงวิดีโอฝึกสอนนักเตะ ในแมตช์การแข่งทีมเยือน)

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

Manchester United FC สโมสรฟุตบอลระดับโลกจากอังกฤษ เลือกใช้ TeamViewer Tensor ในการเอาชนะความท้าทายในเรื่องการวิเคราะห์ทีมคู่แข่ง รวมถึงการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของผู้เล่น ด้วยความเป็นจริงที่ว่า วิดีโอบันทึกแมตช์การแข่งขันและอัลกอริทึม เป็นปัจจัยสำคัญในการรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์เกมการแข่งขัน แต่ก็ยังมีข้อจำกัดในกรณีที่ต้องเดินทางไปแข่งขันเป็นทีมเยือน ทำให้การเข้าถึงวิดีโอจำนวนมากที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์กลางของทีมนั้นทำได้ยาก

ซึ่งการเข้าถึงไฟล์วิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั้นสั่งผลเป็นอย่างมากกับการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม รวมถึงการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของผู้เล่นแต่ละคนในช่วงเวลานั้น โดยที่แต่เดิม ทีมรับมือกับปัญหานี้โดยการที่ต้องเตรียมไฟล์วิดีโอที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แล้วทำการอัปโหลดไปยังแหล่งเก็บไฟล์ภายนอก ซึ่งเข้าถึงได้ยาก และมีความเสถียรของระบบที่ต่ำ

สโมสรฟุตบอล Manchester United FC รับมือกับความท้าทายนี้โดยการเลือกใช้ TeamViewer Tensor ที่เป็นแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อระยะไกลสำหรับองค์กรธุรกิจ ทำให้ทีมที่เดินทางไปแข่งเป็นทีมเยือน สามารถเข้าถึงไฟล์วิดีโอที่มีเก็บอยู่ในเซิร์ฟเวอร์กลางของทีมได้โดยตรง สามารถเข้าถึงไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย เข้าถึงไฟล์วิดีโอได้จากทุกที่บนโลก และ TeamViewer Tensor ยังเปิดโอกาสให้สามารถปรับเปลี่ยนเนื้อหาวิดีโอที่ฉายอยู่บนหน้าจอในห้องยิมของทีมได้จากระยะไกล ช่วยให้โค้ชสามารถคัดเลือกเนื้อหาวิดีโอที่ต้องการไฮไลท์ให้ผู้เล่นได้ดูได้อย่างง่ายดาย

5. Mercedes-AMG PETRONAS Esports Team (ใช้แก้ปัญหาให้กับ คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม)

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

หลังจากที่ทีม Mercedes-AMG PETRONAS ทีมแข่งรถ F1 ระดับโลก ประสบความสำเร็จในการใช้งาน โปรแกรม TeamViewer เพื่อการสนับสนุนทางเทคนิคจากระยะไกล ให้กับทีมที่ออกแข่งขันในสนามแข่งทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีมแข่ง F1 ของ Mercedes-AMG PETRONAS ได้ขยายขอบเขตการใช้งานไปยังโซลูชัน TeamViewer Tensor เพื่อการสนับสนุนทางเทคนิคจากระยะไกลให้กับกีฬา Esports ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเดิมทีนักกีฬา Esports จะได้รับการแก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่เกิดขึ้นกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการแข่งขัน ในรูปแบบของการทำ Video Call กับวิศวกรของทีมแข่งเพื่อหาวิธีแก้ปัญหา ซึ่งเสียเวลามาก และเป็นอุปสรรคกับการแข่งขัน

เพื่อแก้ปัญหาความล่าช้าในการแก้ปัญหาทางเทคนิค ทำให้มีการย้ายทีม Esports มาทำการฝึกซ้อมในห้องที่สร้างขึ้นใหม่ พร้อมกับการเลือกใช้โซลูชัน TeamViewer Tensor ที่ช่วยให้วิศวกรของทีม สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในการแข่งขันได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว และไม่รบกวนนักกีฬาในระหว่างการแข่งขัน Virtual Grand Prix โดยที่วิศวกรสามารถทำการเชื่อมต่อได้ในเวลาเพียงเสี้ยววินาที เพื่อการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และรบกวนการแข่งขันน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

6. NHS NW London CCG (ใช้กระจายการอัปเดต Patch จากส่วนกลาง อุดช่องโหว่ให้กับทุกอุปกรณ์)

หน่วยงานด้านสาธารณสุขของอังกฤษ NHS NW London CCG ได้ใช้ TeamViewer Tensor เพื่อช่วยในการซัพพอร์ตและดูแลอุปกรณ์ไอทีของหน่วยงานสาธารณสุขให้ปลอดภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์ ป้องกันการรั่วไหลข้อมูลของผู้ป่วย และเพื่อดูแลฐานข้อมูลเวชระเบียนของผู้ป่วยให้สามารถเข้าถึงได้ทุกเมื่อที่มีการร้องขอข้อมูล

TeamViewer Tensor ยังมีเครื่องมือที่ดูแลตรวจสอบการทำรีโมทได้จากส่วนกลาง ทำให้เป็นระบบที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ และ TeamViewer Tensor ทำให้เจ้าหน้าที่ไอทีสามารถควบคุม และอัปเดต Patch ให้กับทุกอุปกรณ์เพื่อปิดช่องโหว่การโจมทีทางไซเบอร์ และยังช่วยให้สามารถตอบสนองต่อการโจมตีที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์ใด ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยการควบคุมจากส่วนกลาง

7. RTL Studios GmbH (ใช้เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่ตัดต่อวิดีโอ ทำงานได้โดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศ)

กรณีศึกษาจากการนำโซลูชัน TeamViewer Tensor ไปใช้กับบริษัท หรือองค์กรชั้นนำ จากทั่วโลก

RTL Studios GmbH บริษัทสัญชาติเยอรมันที่อยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในเรื่องความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มผู้ชมที่มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากในงานสร้างและการเผยแพร่ผลงาน ทำให้ต้นทุนขยับสูงขึ้น ในขณะที่เวลาทำงานก็สั้นลงทุกที การสร้างสรรค์งานวิดีโอรูปแบบใหม่มีเวลาในการทำงานน้อยลง ทำให้นักตัดต่อวิดีโอต้องทำงานในเงื่อนไขเวลาอันจำกัด

นอกจากความท้าทายในเรื่องของเวลาการทำงานที่หดสั้นลงแล้ว ก็ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของไฟล์วิดีโอทีมี่ขนาดใหญ่มาก ทำให้เป็นอุปสรรคในการขนย้ายข้อมูลเพื่อการทำงานในแบบ Remote Work รวมถึงข้อจำกัดในเรื่องข้อบังคับเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูล 

บริษัท RTL Studios GmbH เลือกใช้โซลูชัน TeamViewer Tensor เพื่อรับมือกับความท้าทายนี้ ด้วยการเปิดช่องทางการเชื่อมต่อระยะไกล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตัดต่อวิดีโอ สามารถเข้าใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับงานตัดต่อวิดีโอ ที่ตั้งอยู่ในสำนักงานเมืองโคโลญ (Cologne) โดยสามารถเชื่อมต่อด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ใด ๆ ก็ตาม

TeamViewer Tensor ช่วยให้นักตัดต่อไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าสำนักงานเพื่อทำงานตัดต่อวิดีโอ แต่สามารถทำงานทุกอย่างให้เสร็จจากระยะไกลได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการนำวัตถุดิบต่าง ๆ มาเรียงประกอบกัน ทำการเซ็ตค่าต่าง ๆ ในงานวิดีโอ จัดเรียงวัตถุดิบให้อยู่ในลำดับที่ถูกต้อง เพิ่มเสียง ดนตรีประกอบ ใส่เอฟเฟกต์ เพิ่มกราฟ และการใส่อนิเมชัน ทำให้ได้งานวิดีโอที่เสร็จสมบูรณ์ โดยที่เจ้าหน้าที่ตัดต่อไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าออฟฟิศ

8. The Salvation Army (ใช้สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานนอกสถานที่ อย่างปลอดภัย ให้กับพนักงาน)

The Salvation Army ที่เป็นโบสถ์คริสต์นิกายโปรเตสแตนต์ และองค์กรการกุศลระดับนานาชาติ ได้มีการวางระบบงานไอทีขนาดใหญ่เพื่อรองรับพนักงานกว่า 10,000 คน ที่ประจำอยู่ในสำนักงานกว่า 200 แห่ง โดยได้เลือกใช้ TeamViewer Tensor เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการทำงานนอกสถานที่ สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมาก

ด้วยความที่ TeamViewer Tensor ไม่ได้ต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์พิเศษใด ๆ ในการใช้งาน บวกกับการติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต้องการทำรีโมทนั้นก็ทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว สามารถติดตั้งโปรแกรมลงในอุปกรณ์นับพันชิ้นได้พร้อม ๆ กันด้วยการคลิกไม่กี่ครั้ง และเสร็จงานภายในชั่วโมงเดียว ลดภาระของฝ่ายไอทีในองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องติดตั้งโปรแกรมเพื่อทำการรีโมทคอมพิวเตอร์ลงในอุปกรณ์จำนวนมากได้เป็นอย่างดี


ที่มา : www.teamviewer.com , www.teamviewer.com , www.teamviewer.com , www.teamviewer.com , www.teamviewer.com , www.teamviewer.com , www.teamviewer.com , www.teamviewer.com

0 %E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B8%B5%E0%B8%A8%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%99+TeamViewer+Tensor+%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97+%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B3+%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
ระดับผู้ใช้ : Admin    Thaiware
ไม่เสพติดไอที แต่ชอบเสพข่าวเทคโนโลยี หาความรู้ใหม่ๆ มาใส่สมอง
 
 
 

ทิปส์ไอทีที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น